เผยราศีมีเกณฑ์ท้องทันปี 2565🔮
top of page
ค้นหา

เผยราศีมีเกณฑ์ท้องทันปี 2565🔮



??เผยราศีมีเกณฑ์ท้องทันปี 2565🔮


เริ่มต้นปีเสือกันแล้ว มาเช็คดวงกันหน่อยค่า แม่ๆราศีไหนที่ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยการมาของเจ้าตัวน้อย ราศีไหนมีเกณฑ์ท้องทันปีนี้บ้างนะ ครูก้อยนำข้อมูลจาก theasianparent มาฝากแม่ๆค่ะ ไปดูกันเล๊ยยย


🔮ราศีเมษ (13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

ชาวเมษมีเกณฑ์ที่จะมีโอกาสตั้งครรภ์สูงมากในช่วงเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2565 ช่วงเดือนนี้เป็นช่วงเดือนมงคล แม่ปรารถนาอยากมีโซ่ทองคล้องใจ เหล่าเทพเทวดา จะมาอำนวยชัย ให้มีลูกน้อยสมใจค่า


🔮ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะพยายามกี่ครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ โอกาสมาถึงแล้วจ้าแม่ๆ เพราะดาวพฤหัสจะส่งพลังทำให้แม่ๆ มีลูกน้อยมาเกิดในเร็ววัน โดยมีเกณฑ์ในการมีบุตรอีกครั้งตั้งแต่ 13 พฤษภาคมเป็นต้นไป


🔮ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)

สำหรับแม่ๆชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ตั้งแต่ปี 2564 และคลอดในปี 2565 แต่ถ้าหากคาดหวังที่จะตั้งครรภ์ในปีนี้คงอาจจะยังไม่มีอากส เพราะไม่มีดาวหนุนนำให้มีบุตร แต่อย่าเพิ่งกังวลนะจ๊ะแม่ๆ ไม่มีปี 2565 ก็มีปี 2566 ก็ได้จ้า


🔮ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎที่พยายามจะมีบุตรมาในปี 2564 ในปี 2565 นี้คุณอาจจะต้องพยายามต่อไป เพราะพลังของดาวที่ส่งเสริมให้มีบุตรนั้นยังไม่มีพลังมากพอ แม่ๆอาจจะต้องพยายามหน่อยและลุ้นมีเบบี๋ในปี 2565 ช่วงต้นปีนะจ๊ะแม่ๆ


🔮ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม - 15 กันยายน)

แม่ๆราศีสิงห์ ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2565 ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่มีโอกาสมีลูกน้อย ซึ่งเป็นลูกเสือที่เหล่าเทพเทวดา ได้ประทานมาให้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการมีบุตรของงแม่ๆ ราศีสิงห์เลยก็ว่าได้


🔮ราศีกันย์ (16 กันยายน - 15 ตุลาคม)


สำหรับชาวราศีกันย์สุขภาพร่างกายพร้อมต้อนรับการมาของเจ้าตัวน้อยมากๆ มีเกณฑ์การมาของเทวดาตัวน้อยเมื่อผ่านพ้นเดือนมิถุนายน พ.ศ.2565 เป็นต้นไป สำหรับใครที่ตั้งครรภ์อยู่ และมีเกณฑ์คลอดบุตรช่วงหลังเดือนมิถุนายน ถือเป็นดาวเสริมดวง เบบี๋น้อยคนนี้คือคนที่จะมาช่วยเสริมดวงชะตาของคุณให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น


🔮ราศีตุลย์ (16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุลย์คุณมีแนวโน้มมีบุตรตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564 ส่วนในปี 2565 นี้หากคุณตั้งครรภ์หรือว่ามีเกณฑ์คลอดในช่วงเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2565 ทำนายว่าบุตรของคุณจะมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย เป็นเด็กที่จะมาช่วยเสริมดวงให้กับคนในครอบครัวนะจ๊ะ


🔮ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

สำหรับชาวราศีพิจิก ขอแอบกระซิบบอกก่อนว่าสุขภาพร่างกายของคุณยังไม่พร้อมที่จะมีบุตรในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงปี 2565 ด้วย อาจเพราะปัญหาความเครียด ความกังวลใจในจะมีลูกสูงมาก จนกลายเป็นความกดดัน ซึ่งขอเป็นกำลังใจให้กับแม่


ราศีพิจิกที่กำลังพยายามนะคะ ขอให้เตรียมร่างกายให้พร้อม บำรุงไข่บำรุงผนังมดลูกเพื่อให้พร้อมต่อการมาของเบบี๋นะจ๊ะแม่ๆ


🔮ราศีธนู (16 ธันวาคม - 15 มกราคม)

ราศีธนูดูเหมือนว่าฟ้าจะยังไม่เปิดช่องทางการมีบุตรให้กับคุณ อยากให้คุณใจเย็น ๆ และรอเวลาที่เหมาะสม เตรียมพร้อมร่างกาย เพื่อต้องรับการมาของเจ้าตัวน้อยในปี 2566 จะมีเกณฑ์สมหวัง สมปรารถนาค่ะ


🔮ราศีมังกร (16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์จะตั้งครรภ์ก่อนเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2565 ช่วงต้นปีเป็นช่วงที่ฟ้าเปิดกว้าง แต่หากพลาดโอกาสนี้ไปอาจจะต้องไปรอลุ้นกันใหม่ในปี พ.ศ.2566 กันอีกยาวเลยค่ะ


🔮ราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม)

ราศีกุมภ์คุณมีเกณฑ์ที่จะตั้งครรภ์ก่อนเดือนเมษายน ซึ่งในปี 2565 นี้ถือว่าคุณมีโอกาส 2 รอบ เพราะหากพลาดช่วงเดือนเมษายนนี้ไป โอกาสจะกลับมาให้คุณได้ลุ้นอีกในช่วงสิ้นปี 2565 ค่ะ



🔮ราศีมีน (16 มีนาคม - 12 เมษายน)

ชาวราศีมีนคุณมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีในปี พ.ศ.2565 เพราะก่อนหน้านี้เป็นราศีที่พยายามจะมีลูกมาโดยตลอด แต่กลับต้องผิดหวัง อยู่บ่อยครั้ง ในปีนี้ดาวเคราะห์ที่เกี่ยวกับบุตร จะเฉิดฉายในราศีคุณอีกครั้งในช่วงเดือนกันยายน พ.ศ.2565 เป็นต้นไป


💟ไม่ว่าจะมีเกณฑ์ท้องปีนี้หรือปีหน้าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการดูแลบำรุงร่างกายให้พร้อมค่ะ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงเมื่อไหร่ ไม่นานเบบี๋มาแน่นอนค่ะ



ดู 7,328 ครั้ง0 ความคิดเห็น
ครูก้อย.jpg

คุยกับครูก้อย/ทีมงาน

ครูก้อยเป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด และเป็นเจ้าของเพจ BabyAndMom.co.th (เพจให้ความรู้สำหรับผู้มีบุตรยาก) ครูก้อยยินดีอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ตรงตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ท่านใดที่ต้องการคุยกัน สามารถทัก LINE@ เข้ามาได้เลยนะคะ โดยจะมีครูก้อยและทีมงานคอยให้การต้อนรับค่ะ

bottom of page