"มดลูกแย่ เป็นแม่ยาก" อยากท้อง มดลูกต้อง หนา ใส สวย อุ่น! ดื่ม "ขิงดำ"
top of page
ค้นหา

"มดลูกแย่ เป็นแม่ยาก" อยากท้อง มดลูกต้อง หนา ใส สวย อุ่น! ดื่ม "ขิงดำ"



"มดลูกแย่ เป็นแม่ยาก" อยากท้อง มดลูกต้อง

หนา ใส สวย อุ่น! ดื่ม "ขิงดำ" สร้างสภาวะมดลูกอุ่น ตัวอ่อนฝังตัวง่ายขึ้นค่ะ


แม่ๆ รู้ไหม มดลูกที่เย็น หนาทึบ เกรอะกรังไปด้วยประจำเดือนที่เก่าที่หมักหมมคั่งค้าง เลือดก็ไหลเวียนไม่สะดวก ทำให้มดลูกอักเสบ ติดเชื้อ มดลูกแบบนี้...เบบี๋ไม่ฝังค่ะ


มดลูกที่อุ่น คือ มดลูกที่มีเลือดไหลเวียนไปเลี้ยงได้อย่างเพียงพอ เส้นเลือดฝอยที่โอบอุ้มมดลูกแข็งแรง ไม่อักเสบ มดลูกแบบนี้แหละคือบ้านที่อบอุ่นของลูก ตัวอ่อนจะมาฝังได้อย่างสมบูรณ์ค่ะ


การสร้างมดลูกอุ่น ทำได้ด้วยการดื่ม "ขิงดำ" ค่ะ ครูก้อยดื่มขิงดำเท่านั้นนะคะ ไม่ใช่ขิงทั่วไปตามท้องตลาด ขิงดำบด ใช้ขิงดำสด ขิงแก่ อายุ 11-12 เดือนเท่านั้น


แม่ๆ ในเพจที่ได้ลองขิงดำต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เข้มข้น เต็มรสขิง ร้อนวูบวาบ อบอุ่นไปทั่วร่างเลยค่า" ขิงทั่วไปจะเป็นขิงแห้ง ขิงอ่อน กินยังไงก็


ไม่ร้อน ไม่ถึงของ!


ดื่มแล้วร่างกายอบอุ่น ไปถึงมดลูก มันเป็นสัญญาณของเลือดที่สูบฉีด ไหล flow มีออกซิที่จะนำพาสารอาหารไปเลี้ยงมดลูกได้อย่างเพียงพอ


ครูก้อยกำลังอยู่ในช่วงเตรียมผนังมดลูก เลือกดื่มขิงดำเท่านั้นค่ะ ขิงดำเป็นขิงพันธุ์พิเศษ มีสรรพคุณทางยามากกว่าขิงทั่วไปถึง 5 เท่า และยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ "จินเจอรอล" ที่อัดแน่นกว่า


นอกจากช่วยให้เลือดไหลเวียนดีแล้ว ขิงดำยังมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ช่วยรักษามดลูกของเราไม่ให้ติดเชื้อ แถมยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษ หรือ ฮอร์โมนที่คั่งค้างในมดลูกอีกด้วยค่ะ


.


#วิธีการทานขิงดำของครูก้อย


ใช้ขิงดำ 1 ช้อนชาชงในน้ำร้อน และ ใส่น้ำผึ้ง


ชันโรงลงไปด้วย 1-2 ช้อนชา เพื่อเพิ่มอนุมูลอิสระและโพรไบโอติกส์ จุลินทรีย์ชนิดดีกับลำไส้และมดลูก ยังได้รสชาติอร่อย ดื่มก่อนนอนทุกคืน ช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบายด้วยค่ะ


ดู 77 ครั้ง0 ความคิดเห็น
ครูก้อย.jpg

คุยกับครูก้อย/ทีมงาน

ครูก้อยเป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด และเป็นเจ้าของเพจ BabyAndMom.co.th (เพจให้ความรู้สำหรับผู้มีบุตรยาก) ครูก้อยยินดีอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ตรงตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ท่านใดที่ต้องการคุยกัน สามารถทัก LINE@ เข้ามาได้เลยนะคะ โดยจะมีครูก้อยและทีมงานคอยให้การต้อนรับค่ะ

bottom of page