top of page
ค้นหา

มดลูกแย่เป็นแม่ยาก มาบำบัดมดลูกกันเถอะ เพิ่มโอกาสตัวอ่อนฝังตัว เคล็ดลับติดลูกง่าย



แม่ๆ รู้ไหม❓การตั้งครรภ์จะเกิดขึ้นได้นอกจากแม่ๆ ต้องมีเซลล์ไข่ที่สมบูรณ์พร้อมปฏิสนธิแล้ว มดลูกของแม่ๆ ต้องพร้อมให้ตัวอ่อนน้อยๆนั้นเดินทางมาฝังตัวและอาศัยอย่างอบอุ่นด้วย เพราะมดลูกก็เปรียบเสมือน "บ้านหลังแรกของลูก" นั่นเองค่ะ


ดังนั้นเราต้องเตรียมบ้านที่#สะอาด #ปลอดโปร่ง #แข็งแรง จึงจะเป็นที่ที่ปลอดภัยกับลูกน้อยยังไงล่ะคะ....ขั้นตอนการ "บำบัดมดลูก" หรือ "ดีท็อกซ์มดลูกเตรียมพร้อมก่อนตั้งครรภ์" จึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ ที่แม่ๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็น "เคล็ดลับ" ในการเพิ่มโอกาสตั้งครรภ์ ตัวอ่อนฝังตัวง่ายขึ้นและเป็นครรภ์ที่สมบูรณ์ต่อไปค่ะ


🔴 การดีท็อกซ์มดลูกทำได้อย่างไร❓

มดลูกที่สมบูรณ์พร้อมรับการฝังตัวของตัวอ่อนต้องมีลักษณะดังนี้...


🔸️ มดลูกที่อุ่นมีเลือดไหลเวียนไปเลี้ยงเพียงพอ

🔸️ หนา 8-10 มิล

🔸️ ใสเป็นวุ้น ไม่หนาทึบ

🔸️ เรียง 3 ชั้นสวย (Triple lines)


มดลูกที่หนาทึบเพราะมีประจำเดือนเก่าคั่งค้าง ทับถม เป็นมดลูกที่สกปรก เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงมดลูกได้ไม่เพียงพอ ลองนึกถึงภาพของแอร์ที่ไม่ได้ล้างสิคะ สกปรก ฝุ่นทับถม อากาศที่ออกมาก็ไม่บริสุทธิ์ มดลูกก็เช่นกัน ต้องดีท็อกซ์ขับเลือดเก่า หรือ สารพิษจากการใช้ฮอร์โมนต่างๆออกไป เพื่อเพิ่มออกซิเจนให้เลือด เลือดไหลเวียนนำพาสารอาหารไปเลี้ยงมดลูกได้เพียงพอ


🔴 เราไปดู 3 วิธีดีท๊อกซ์มดลูกง่ายๆกันค่ะ


👉 1. "ดื่มชาดอกคำฝอย" ตัวช่วยล้างประจำเดือนเก่า


เมื่อเริ่มมีประจำเดือนให้ดื่มชาดอกคำฝอยยาวไปเลยค่ะ 7-10 วัน ดอกคำฝอยมีสรรพคุณทางยาที่สำคัญคือการขับลิ่มเลือด การดื่มชาดอกคำฝอยจึงช่วยขับประจำเดือนเก่าที่คั่งค้างทับถมในมดลูก "เสมือนเป็นการเคลียร์มดลูกให้ตัวอ่อนพร้อมฝังตัว" ประจำเดือนจะไหลออกมาดีขึ้น สีแดงสะอาด


นอกจากนี้ดอกคำฝอยช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนสตรีทำให้เลือดไหลเวียนดี ประจำเดือนมาปกติ และยังช่วยลดน้ำตาล ลดไขมัน ลดคอเลสเตอรอลในเลือดได้อีกด้วยค่ะ


แม่ๆแชร์ความประทับใจของผลลัพธ์สุดว้าวจากการดื่มชาดอกคำฝอยมาให้ครูก้อยฟังทุกวัน


"ดื่มชาดอกคำฝอย เลือดประจำเดือนสีแดงสดเลยค่ะครูก้อย"


"ดื่มช่วงแรกๆมีลิ่มเลือดถูกขับออกมา จากนั้นเลือดปจด.สีสด ไม่ปวดท้องปจด.เลยค่ะรอบนี้"


"ดื่มชาดอกคำฝอย ปจด.มาดีมากค่ะ จากเมื่อก่อนมาแบบกะปริดกะปรอย"


ครูก้อยบอกเลยว่านี่คือเคล็ดลับที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้มดลูกแม่ๆ สะอาด เลือดไหลเวียนนำสารอาหารไปเลี้ยงอย่างเพียงพอ เป็นการสร้างบ้านที่น่าอยู่ที่สุดให้ตัวอ่อนน้อยๆ ของเรา


🏵️ ศึกษาสรรพคุณชาดอกคำฝอยออแกนิค เคลียร์มดลูก พร้อมรับการฝังตัว

👇👇👇👇 (คลิกอ่านเลยค่ะ)


👉 2. "ดื่มขิงดำ" เพิ่มสภาวะมดลูกอุ่น


ขิงดำเป็นขิงชนิดพิเศษที่มีสรรพคุณทางยามากกว่าขิงธรรมดาถึง 5 เท่าและให้รสชาติเข้มข้น


เต็มรสขิงมากกว่าขิงธรรมดาถึง 3 เท่า


การดื่มน้ำขิงดำเป็นประจำ ช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดี เพิ่มออกซิเจนในเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนนำสารอาหารไปเลี้ยงมดลูกได้อย่างเต็มที่


ขิงดำยังมีฤทธิ์อุ่น ช่วยปรับสภาพภาวะในร่างกายที่มีความเย็น ให้ร่างกายอบอุ่น เพิ่มระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดี มดลูกอุ่น ติดลูกง่ายขึ้นค่ะ

แม่ๆจะดื่มน้ำขิงช่วงไหนก็ได้นะคะ ไม่จำเป็นต้องรอให้มีประจำเดือน ครูก้อยจะดื่มก่อนนอนทุกคืนเลยค่ะ เพราะขิงทำให้เลือดไหลเวียนดี ทำให้ผ่อนคลายและนอนหลับลึก แม่ๆต้องนอนหลับให้เพียงพอและไม่เครียดด้วยนะคะ ตัวอ่อนน้อยๆจึงจะฝังตัวได้อย่างมั่นคง ขิงดำช่วยให้ผ่อนคลาย ลดฮอร์โมนความเครียดคอร์ติซอลซึ่งเป็นฮอร์โมนตัวร้ายที่มีผลต่อการจัดขวางการฝังตัวของตัวอ่อน


ขิงดำยังมีฤทธิ์ลดการอักเสบและติดเชื้อในมดลูก ทำให้มดลูกแข็งแรง หากมดลูกอักเสบ ติดเชื้อก็ส่งผลให้ตัวอ่อนไม่ฝังตัวหรือแท้งในระยะเริ่มต้นด้วยค่ะ


นอกจากนี้ยังช่วยลดกลุ่มอาการ PMS หรือกลุ่มอาการก่อนมีประจำเดือนที่ฮอร์โมนกำลังแปรปรวน การดื่มขิงดำช่วยทำให้ามดุลฮอร์โมนปกติ ลดอาการตัวบวม ลดอาการปวดท้องประจำเดือน


อีกหนึ่งสรรพคุณแม่ๆ อาจไม่รู้แต่ดื่มขิงดำทุกวันกลับมาแชร์กับครูก้อยว่า "ตกขาวแห้ง" "ตกขาวที่คันกวนใจหายไปเลยค่ะ" แน่นอนค่ะแม่เพราะขิงดำนั้นมันมีฤทธิ์ต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย หรือจุลชีพย์ต่างๆที่เป็นตัวก่อให้เกิดอาการตกขาวที่เกิดจากเชื้อรา หรือแบคทีเรีย เกิดการอักเสบและคัน ดื่มขิงดำทุกวันอาการหายไปเลยค่ะ


ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อนเต็มรสขิงแม่ๆบอกว่า "ดื่มแล้วมันเร่าร้อนสะใจมากเลยครูก้อย เลือดไหลเวียนดี รู้สึกมดลูกอุ่นเลยค่ะ😁"


ครูก้อยจะชงขิงดำใส่น้ำผึ้งชันโรงด้วยเป็นตัวช่วยต้านการอักเสบติดเชื้อในมดลูก

นี่แหละเคล็ดลับง่ายๆ อีกข้อ แค่แม่ๆ ดื่มขิงดำทุกวัน สร้างบ้านหลังที่แสนอบอุ่น ไม่มีรอยรั่ว ไม่มีรอย


ร้าวเจ้าตัวน้อยก็จะมานอนอุ่นอย่างปลอดภัยในบ้านหลังนี้แน่นอนค่ะ


💟 ศึกษาสรรพคุณขิงดำ Black Ginger

👇👇👇👇 (คลิกอ่านเลยค่ะ)


👉 3. ดีท็อกซ์มดลูกด้วยการแพ็คน้ำมันละหุ่ง (Castor Oil Pack)


การทำ Castor oil pack เป็นศาสตร์ทางตะวันตกที่มีการทำกันมาเป็นพันๆ ปีเพื่อบำบัด หรือ ดีท๊อกซ์มดลูก รวมถึงอวัยวะภายในทั้งรังไข่ ลำไส้ ตับอ่อนและตับถุงน้ำดี โดยการใช้น้ำมันละหุ่งทาบริเวณหน้าท้องและประคบด้วยถุงน้ำร้อน


การทำ Castor oil pack จะช่วยเพิ่มโอกาสตั้ง


ครรภ์เพราะช่วยเสริมสร้างสุขภาพมดลูก สร้างสุขภาพที่ดีให้รังไข่ กระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดให้ดีขึ้น รวมถึงระบบเหลืองและระบบฮอร์โมนที่ดีขึ้น หลายคนที่มีปัญหาเรื่องท่อนำไข่ตัน ช็อกโกแลตซีสต์ เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ ถุงน้ำในรังไข่ ซึ่งจัดเป็นโรคเรื้อรังที่ส่งผลให้มีบุตรยากรวมถึงผู้หญิงหลายคนที่ระบบการไหลเวียนเลือดไม่ดี เลือดข้นเหนียว หรือระบบน้ำเหลืองที่ไม่ดี มีสารพิษ สารเคมีตกค้างในร่างกาย หรือหลายคนใส่ตัวอ่อนมาหลายครั้งก็ฝังตัวไม่ได้ควรหันมาลองทำ Castor oil pack ค่ะ


มีแม่ท่านหนึ่งแชร์ให้ครูก้อยฟังว่า...เขาท่อนำไข่ตันสองข้างแต่ตอนนี้ท้องธรรมชาติได้ ครูก้อย งง ปน อะเมซิ่งมาก ครูก้อยสัมภาษณ์คุณแม่ท่านนี้ในรายการสักวันฉันจะเป็นแม่ และเคยออนแอร์ไปแล้ว เขาไปฉีดสีท่อนำไข่ ปรากฏว่าท่อนำไข่ตันทั้ง 2 ข้าง แต่เขาตั้งใจบำรุงอาหารตามคัมภีร์ครูก้อย บวกกับการทำ Castor Oil Pack เพื่อเตรียมความพร้อมจะไปทำเด็กหลอดแก้ว ปรากฏว่า!!! น้องมาเฉยเลยค่ะ มาแบบธรรมชาติ ครูก้อยก็งงมากๆ ท่อนำไข่ตัน ท้องเองได้ไง?! ไม่ใช่เพราะละหุ่ง ก็คงเพราะมีความผิดพลาดในการตรวจ


แม่ๆหลายคน บอกว่าดีมาก แล้วส่งภาพตอนตัวเองทำ Castor Oil Pack มาให้ครูก้อยดู แล้วบอกว่า...เขาเคยมีช็อกโกแลตซีสต์ขนาดใหญ่ ที่มดลูก จนหมอนัดผ่าตัดเอาออกก่อนไปทำหลอดแก้ว เขาได้มาเจอครูก้อยได้รู้เทคนิควิธีแพ็คน้ำมันละหุ่งตามที่ครูก้อยแนะ ทำอยู่ 2 รอบเดือน ไปอัลตราซาวด์อีกครั้ง ช็อกโกแลตซีสของเขามีขนาดเล็กลงอย่าเห็นได้ชัด และที่น่าดีใจกว่านั้นคือ เขาไม่ต้องผ่าตัด ก็เข้าสู่การทำเด็กหลอดแก้วได้เลย เตรียมผนังรอบเดียวผ่าน ผนังสวย ใสเป็นวุ้นเลยค่ะ ใส่ตัวอ่อนรอบเดียวก็ท้องสมใจ


อีกคนอัดคลิปส่งมาขอบคุณครูก้อยเลยค่ะ พอเจอ 2 ขีด เขาเป็น PCOS ถุงน้ำในรังไข่ ไข่ไม่ตกเรื้อรัง ก็นำเทคนิคนี้ไปใช้ ผลปรากฏคือ จากรอบเดือนยาว รอบเดือนกลับมาเป็นปกติขึ้น ไข่ตกดีขึ้น และเขาก็ท้องธรรมชาติหลังจากรอคอยมา 7 ปี


การแพ็คน้ำมันละหุ่งจึงเป็นเคล็ดที่ไม่ลับที่ครูก้อยแนะนำจริงๆค่ะ เคลียร์บ้านให้สะอาดไว้ต้อนรับตัวอ่อนน้อยๆให้นอนอุ่นๆอย่างปลอดภัย...


💟 ศึกษาสรรพคุณน้ำมันละหุ่งออแกนิค สกัดเย็น สำหรับทำ Castor Oil Pack

👇👇👇👇 (คลิกอ่านเลยค่ะ)


💗 3 วิธีดีท๊อกซ์มดลูกคือ "เคล็ดลับติดลูกง่าย" ทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน เป็นขั้นตอนที่แม่ๆ ไม่ควรมองข้าม เป็นการบำบัดมดลูกและเตรียมมดลูกให้พร้อมที่สุดเพื่อเพิ่มโอกาสฝังตัวของตัวอ่อน เพิ่มโอกาสตั้งครรภ์นะคะ


 

📱 ชมคลิปครูก้อยชงชาดอกคำฝอย ตัวช่วยล้างประจำเดือนเก่าคั่งค้าง 👇👇👇👇


📱 ชมคลิปครูก้อยดื่มขิงดำใส่น้ำผึ้งชันโรง สร้างสภาวะมดลูกอุ่น 👇👇👇👇


📱ชมคลิปครูก้อยสาธิตการแพ็คน้ำมันละหุ่งบำบัดมดลูก 👇👇👇👇


💓 ศึกษาการบำรุงไข่ บำรุงมดลูก ปรับสมดุลฮอร์โมนให้ท้องธรรมชาติ

👇👇👇👇 (คลิกอ่านเลยค่ะ)


💓 ศึกษาขั้นตอนเตรียมผนังมดลูก

(ก่อนใส่ตัวอ่อน) คลิกอ่านเลยค่ะ

👇👇👇👇👇


▶️ 🆔 ปรึกษา/สั่งของบำรุงแบบครูก้อย ที่ Line Official

คลิกลิ้งค์นี้เลย 👉 https://lin.ee/fBa4xkz


📞 Call Center : 083-4395882 (ในวัน-เวลาทำการค่ะ)


#ครูก้อยBabyandMom


ดู 164 ครั้ง0 ความคิดเห็น
ครูก้อย.jpg

คุยกับครูก้อย/ทีมงาน

ครูก้อยเป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด และเป็นเจ้าของเพจ BabyAndMom.co.th (เพจให้ความรู้สำหรับผู้มีบุตรยาก) ครูก้อยยินดีอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ตรงตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ท่านใดที่ต้องการคุยกัน สามารถทัก LINE@ เข้ามาได้เลยนะคะ โดยจะมีครูก้อยและทีมงานคอยให้การต้อนรับค่ะ

bottom of page