8 วิธี ปั๊มเบบี๋ ลุ้นเพศลูก ด้วยวิธีธรรมชาติ
top of page
ค้นหา

8 วิธี ปั๊มเบบี๋ ลุ้นเพศลูก ด้วยวิธีธรรมชาติ



ฮั่นแน่! คู่ไหนกำลังปั๊มเบบี๋ แอบหวังเรื่องเพศลูกกันอยู่ลึกๆใช่มั้ยคะ แต่หากคู่เราวางแผนท้องธรรมชาติก็ไม่มีโอกาสรู้เพศลูกล่วงหน้าได้แน่ วันนี้ครูก้อยมีวิธีแบบธรรมชาติในการปฏิบัติภารกิจปั๊มเบบี๋ให้ได้ลุ้นลูกสาว หรือ ลูกชายมาฝากกันค่ะ



แต่ขอบอกก่อนว่าเคล็ดลับต่อไปนี้ไม่ได้ให้ผลชัวร์ 100% นะคะ นำไปใช้ได้ แต่อย่าคาดหวังมากนะคะ เมื่อเป็นเรื่องของธรรมชาติ มันไม่มีอะไร 100% เอาไปใช้ก็ไม่เสียหายค่ะ ท้ายที่สุดไม่ว่าลูกจะเพศไหน ก็เป็นสุดที่รักของพ่อแม่ใช่มั้ยล่ะคะ



.


.



ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกันก่อนค่ะ ว่าเพศของเบบี๋นั้นมาจากโครโมโซม X หรือ Y ของเจ้าตัวอสุจินั่นเองค่ะ



•เซลล์ไข่ของแม่ๆ จะมีโครโมโซม X


•ส่วนเซลล์สเปิร์มของว่าที่คุณพ่อจะมีทั้ง X และ Y ตัวไหนคือผู้ชนะ ตัวนั้นก็จะกำหนดเพศของลูกค่ะ



โดยถ้าสเปิร์มที่มีโครโมโซม X คือผู้ชนะ โครโมโซมตัวอ่อนก็จะเป็น XX


คุณก็จะได้ "ลูกสาว" ค่ะ



แต่ถ้าสเปิร์มที่มีโครโมโซม Y แหวกว่ายเข้าไปเจาะไข่ได้ก่อน โครโมโซมตัวอ่อนก็จะเป็น XY


คุณก็จะได้ "ลูกชาย" ค่ะ



.



ซึ่งลักษณะของสเปิร์มแต่ละเพศจะแตกต่างกันดังนี้




ตัวใหญ่


หางสั้น



เคลื่อนไหวช้า


ทนต่อสภาวะกรดได้ดี


อึด ตายยากกว่า



.




ตัวเล็ก


หางยาว


เคลื่อนไหวเร็ว


ไม่ทนต่อสภาวะกรด


บอบบาง ตายง่าย



เมื่อรู้ลักษณะของสเปิร์มกันแล้ว เราไปดู 4 วิธีปั๊มเบบี๋ ลุ้นมีลูกสาวด้วยวิธีธรรมชาติกันค่ะ



1. อย่าทำการบ้านช่วงไข่ตกเป๊ะ



ถึงแม้สเปิร์ม X จะ ถึก ทน แต่เคลื่อนไหวช้า ดังนั้นถ้าทำการบ้านวันไข่ตกเป๊ะ สเปิร์ม X อาจว่ายไม่ไม่ทันตัว Y



# เคล็ดลับ ให้ทำการบ้านล่วงหน้าก่อนวันไข่ตก เพราะสเปิร์มสามารถอยู่ในช่องคลอดได้ถึง 3-5 วัน ยิ่งอยู่นาย สเปิร์มตัว Y ผู้บอบบางจะตายไป เหลือตัวถึกทนจะวิ่งเข้าเจาะไข่เมื่อไข่ตก ดังนั้นอยากได้ลูกสาว นับวันไข่ตกให้เป็น แล้วทำการบ้านล่วงหน้าสัก 2-3 วันนะคะ



.





อยากมีลูกสาวก็ต้องพลิกแพลงกันหน่อย


ควรให้สามีสอดใส่แต่เพียงตื้นๆ เท่านั้น ห้ามสอดเข้าไปลึกเด็ดขาด เพราะโดยธรรมชาติบริเวณปากมดลูกของผู้หญิงจะมีความเป็นกรดสูง ซึ่งสเปิร์ม Y ผู้บอบบางจะทนกรดไม่ได้ดีเท่าสเปิร์ม Y ดังนั้นเมื่อปล่อยน้ำอสุจิออกมาบริเวณปากมดลูก สเปิร์ม Y จึงตายหมดและเหลือแต่สเปิร์มเพศหญิงที่สามารถเข้าไปปฏิสนธิได้ค่ะ



.





ข้อนี้อาจฟังดูโหดร้ายสำหรับฝ่ายหญิง แต่ถ้าอยากมีลูกสาวต้องลองดู เพราะการถึงจุดสุดยอดตามธรรมชาติจะมีการผลิตสารคัดหลั่งที่มีสภาพเป็นด่างออกมาซึ่งเหมาะสมกับสเปิร์มตัว Y และสารคัดหลั่งยังช่วยหล่อลื่นให้สเปิร์มว่ายเข้าไปเร็วขึ้น เจ้าสเปิร์มเพศชายยิ่งได้เปรียบ อาจเข้าไปถึงไข่ก่อนสเปิร์มเพศหญิงได้ค่ะ



.





มาฆ่าสเปิร์ม Y กัน สเปิร์ม Y บอบบางและทนความร้อนไม่ได้ อยากมีลูกสาวก็ให้ชวนกันอาบน้ำอุ่น หรือ ซาวด์น่าก่อนปฏิบัติภารกิจ เพื่อฆ่าสเปิร์ม Y ให้ตายเรียบ ให้เหลือแต่เจ้าสเปิร์ม X ผู้ อึด ถึก ทน โอกาสได้ลูกสาวก็มีมากขึ้นค่ะ



.



เอาล่ะมาดู 4 เคล็ดลับการปั๊มเบบี๋ ลุ้นมีลูกชายกันบ้างค่ะ





ให้นับวันตกไข่และ #ร่วมเพศในวันที่ตกไข่พอดี เพราะอสุจิ Y มีจำนวนที่ "มาก" และ "ว่ายเร็วกว่า" อสุจิ X ทำให้มีโอกาสได้ลูกชายมากกว่า



อสุจิอยู่ในช่องคลอดฝ่ายหญิงได้ถึง 3-5 วัน ถ้าอยากได้ลูกชาย



อย่าทำการบ้านล่วงหน้าก่อนวันไข่ตก


เพราะอสุจิ Y บอบบางตายง่าย เข้าไปแล้วมีโอกาสตายก่อนจะถึงวันไข่ตก ตัวที่เหลืออยู่คืออสจุ X ที่อึดและอดทน คุณจะมีโอกาสได้ลูกสาวค่ะ



#การนับวันไข่ตก: ไข่จะตกใน Day 14 ของรอบเดือน ดังนั้นนับรอบเดือนให้เป็นก่อนค่พ



วันแรกที่มีประจำเดือนคือ Day 1 นับไปจนถึงวันสุดท้ายก่อนมีประจำเดือนรอบถัดไป เช่น วันที่ 1 มี.ค. มีประจำเดือนวันแรก วันที่ 29 มี.ค. มีประจำเดือนอีกครั้ง แสดงว่ามี รอบเดือน 1-28 คือ 28 วัน



ถ้ามีรอบเดือน 28 วันวันที่ไข่ตกคือ วันที่ 14 ของรอบเดือน (หลักการหาวันไข่ตกคือ รอบเดือน ลบด้วย 14 เช่น ถ้ารอบเดือน 30 วัน วันไข่ตกคือ Day 16)



ให้จดรอบเดือนไว้สัก 3 รอบเดือนนะคะ จะนับวันไข่ตกแม่น รอบเดือนต้องสม่ำเสมอด้วย ให้แน่นอนที่สุดคือให้ซื้อชุดตรวจไข่ตก (LH) มาเทสว่าไข่ตกตามที่เราลองคำนวณไว้รึปล่าว เทสสัก 2-3 รอบเดือน จากนั้นก็ลองสูตรปั๊มลูกชายให้ได้วันไจ่ตกเป๊ะ มีโอกาสสูงขึ้นค่าาา



.




ว่าที่คุณพ่อต้องหลีกเลี่ยงพฤติกรรมทำร้ายสเปิร์ม ยิ่งสเปิร์ม Y บอบบางตายง่าย และมันอาจถูกฆ่าตายด้วยความร้อน



คุณพ่อต้องงดการอาบน้ำอุ่น แช่น้ำร้อน หรือซาวด์น่าช่วงที่ปั๊มเบบี๋นะคะ เพราะมันอาจทำลายสเปิร์ม Y ที่บอบบางได้ค่ะ



.





เจลหล่อลื่นทั่วไปฆ่าสเปิร์ม อย่าลืมนะคะสเปิร์ม Y เค้าบอบบาง ดังนั้นปฏิบัติการปั๊มให้ได้ลูกชายครั้งนี้ต้องงดเจลหล่อลื่นค่ะ



.




หากฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอด สารคัดหลั่งที่หลั่งออกมาจะมีค่าเป็นด่าง ซึ่งเหมาะสมกับสเปิร์ม Y แถมยังช่วยหล่อลื่นให้สเปิร์มว่ายเข้าไปเจอไข่ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ



.


.



วิธีธรรมชาติอยากลองดูก็ไม่เสียหายค่า แต่อย่าคาดหวังมากเกินไป ไม่ว่าลูกจะเพศไหนก็เป็นที่รักของพ่อแม่อย่างแน่นอน ที่สำคัญคือถ้าอยากมีลูก "ต้องบำรุงไข่และสเปิร์มให้แข็งแรงมีคุณภาพ" นะคะ



ไม่ว่าสเปิร์มจะเป็นเพศไหน #สิ่งที่สำคัญที่สุดในการตั้งครรภ์คือคุณภาพของสเปิร์มค่ะ สเปิร์มที่แข็งแรงสมบูรณ์เท่านั้นที่จะสามารถว่ายถึงไข่และเจาะเข้าผสมกับไข่ได้



.


.


ครูก้อยแนะนำว่าที่คุณพ่อทานอาหารที่มีโภชนาการสูง #เน้นโปรตีน เน้นเสริมสารต้านอนุมูลอิสระ เพิ่ม Zinc และ ไลโคปีนเพื่อบำรุงสเปิร์ม


ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่เครียด พักผ่อนให้เพียงพอ เท่านี้ว่าที่คุณพ่อก็จะมีสเปิร์มที่แข็งแรง มีคุณภาพ ไม่นานเจ้าตัวน้อยก็จะมาเติมเต็มครอบครัวสมดังหวังค่ะ

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
ครูก้อย.jpg

คุยกับครูก้อย/ทีมงาน

ครูก้อยเป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด และเป็นเจ้าของเพจ BabyAndMom.co.th (เพจให้ความรู้สำหรับผู้มีบุตรยาก) ครูก้อยยินดีอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ตรงตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ท่านใดที่ต้องการคุยกัน สามารถทัก LINE@ เข้ามาได้เลยนะคะ โดยจะมีครูก้อยและทีมงานคอยให้การต้อนรับค่ะ

bottom of page