top of page
ค้นหา

เลือกเพศลูก จากท่าเซ็กส์ อยากได้ลูกเพศไหน เซ็กส์ช่วยได้จริงหรือ?



เลือกเพศลูก จากการตั้งครรภ์แบบธรรมชาติสามารถทำได้จริงหรือไม่ คู่รักหลาย ๆ คนยังคงสงสัยกับปริศนาในเรื่องนี้อยู่ใช่ไหมล่ะคะ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นเป็นวิธีทางธรรมชาติที่ทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้ แต่อาจยังไม่ทราบถึงขั้นที่ว่าท่วงท่าในการร่วมรักสามารถกำหนดเพศลูกได้ด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นในบทความนี้ครูก้อยจะมาแบ่งปันเทคนิคการเลือกเพศลูกจากท่าเซ็กส์กันค่ะ ใครอยากได้ลูกสาว ใครอยากได้ลูกชาย ติดตามกันได้เลยค่ะ


เลือกเพศลูก จากท่าเซ็กส์ ช่วยได้จริงไหม ต้องมีปัจจัยอื่นเสริมด้วยหรือไม่?


ความปรารถนาในการเลือกเพศลูกนั้นมีอยู่บ้างในบางครอบครัว อาจจะด้วยเหตุผลทางความเชื่อในเรื่องการสืบสกุล หรือบางครอบครัวอาจจะมีลูกเพศใดเพศหนึ่งแล้ว ก็อยากได้เพศตรงข้ามบ้าง จึงมีพ่อแม่บางคู่ที่พยายามอย่างมากที่จะเลือกเพศของลูกให้ได้ตามที่ต้องการ ดังนั้น การลองเลือกเพศลูกด้วยวิธีธรรมชาติจึงเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันต่อได้เลยค่ะ


เลือกเพศลูกด้วยวิธีธรรมชาติ ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง?


การจะใช้ท่าเซ็กส์เลือกเพศลูกนั้นต้องคำนึงถึง 2 สิ่งนี้เป็นหลักค่ะ คือ

  • ช่วงเวลาในการมีเพศสัมพันธ์

  • วิธีของการมีเพศสัมพันธ์

ซึ่งเราจะเริ่มทำความเข้าใจกับการกำหนดเวลาของการมีเพศสัมพันธ์กันก่อน


มาดูกัน อยากได้ลูกสาว-อยากได้ลูกชายต้องกำหนดเวลามีเซ็กส์เวลาไหน ให้ได้ผล?


ซึ่งแต่ละเพศก็จะมีเวลาที่เหมาะสมแตกต่างกันไปค่ะ ดังนี้


สำหรับลูกชาย


  • ร่วมเพศในเวลาที่ใกล้ไข่สุกที่สุด

  • ก่อนมีเพศสัมพันธ์ 1 ชั่วโมง ให้ล้างช่องคลอดด้วยส่วนผสมของโซดาไบคาร์บอเนต (โซดาปิ้งขนมปัง) ประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ กับน้ำสะอาด 1 ลิตร

สำหรับลูกสาว


  • มีเพศสัมพันธ์ 2-3 วันก่อนไข่สุก

  • ก่อนมีเพศสัมพันธ์ 1 ชั่วโมง ให้ล้างช่องคลอดด้วยส่วนผสมของน้ำส้มสายชูประมาณ 2 ช้อนโต๊ะกับน้ำสะอาด 1 ลิตร

ท่าเซ็กส์เลือกเพศลูก ท่าไหนได้ลูกชาย ท่าไหนได้ลูกสาว มาดูกัน!


แต่ละเพศมีความแตกต่างกันออกไปค่ะ ดังนี้


ถ้าต้องการได้ลูกชาย


เทคนิคสำคัญ: คุณพ่อจะต้องเข้าให้ลึกที่สุด เนื่องจากอสุจิตัวผู้มักวิ่งได้เร็วกว่าตัวเมีย แต่ความอดทนจะต่ำกว่าค่ะ จึงมักจะทำให้น้องรอดไปไม่ถึงช่องคลอดคุณแม่ นั่นจึงทำให้คุณพ่อต้องทำหน้าที่ส่งอสุจิตัวผู้ไปให้ใกล้เส้นชัยได้มากที่สุดนั่นเอง


ทั้งนี้ คุณแม่ควรถึงจุดสุดยอดก่อน หรือพร้อม ๆ กับคุณพ่อนะคะ เพื่อให้หลั่งน้ำเมือกที่มีฤทธิ์เป็นด่างออกมา และเมื่อถึงจุดสุดยอด คุณพ่อควรสอดอวัยวะเพศเข้าไปให้ลึกที่สุดเพื่อให้น้ำอสุจิสัมผัสมูกที่ปากมดลูกโดยตรงมากที่สุด


สำหรับท่าในการมีเพศสัมพันธ์ให้ได้ลูกชายก็คือ


  • ท่ามิชชันนารี : ท่าร่วมรักแบบพื้นฐานที่สามารถทำให้คุณพ่อสอดเข้าไปได้ลึกสุดแล้วค่ะ ใช้หมอนรองก้นคุณแม่ด้วยยิ่งได้ผลมากขึ้นนะคะ

  • ท่าด็อกกี้ : เป็นอีกท่าพื้นฐานที่คุณพ่อสามารถสอดอวัยวะเพศเข้าไปให้ลึกได้ยิ่งขึ้นค่ะ

  • ท่ายืนพิงผนัง หรืออุ้มแตง : สามารถช่วยให้ สเปิร์ม Y วิ่งเข้ามดลูกของคุณแม่ได้เร็วขึ้น

ถ้าต้องการได้ลูกสาว


เทคนิคสำคัญ: สเปิร์มเพศหญิง หรือสเปิร์ม X นั้น แม้จะเคลื่อนตัวได้ช้ากว่าสเปิร์มเพศชาย แต่ก็ทนต่อสภาพความเป็นกรดในช่องคลอดได้ดี ด้วยเหตุนี้ การมีลูกผู้หญิงจึงง่ายกว่าการมีลูกผู้ชาย


อย่างไรก็ดี ถ้าอยากได้ลูกสาว คุณพ่อและคุณแม่ควรเลือกมีเพศสัมพันธ์ให้บ่อย ๆ แต่ให้หลีกเลี่ยงวันที่ไข่ตก รวมทั้งคุณแม่ ต้องไม่ถึงจุดสุดยอดพร้อม ๆ กับคุณพ่อ เพราะจะทำให้เกิดการหลั่งน้ำที่เป็นด่างออกมา ทำให้อสุจิเพศชายได้เปรียบกว่านั่นเอง


สำหรับท่าในการมีเพศสัมพันธ์ให้ได้ลูกหญิงก็คือ


  • ท่าตะแคง ให้ฝ่ายหญิงนอนตะแคง สามีสอดใส่จากด้านหลัง ถ้าอวัยวะเพศของสามียาวและใหญ่ก็ไม่ต้องยกขาก็ได้ แต่ถ้ารู้สึกว่าไม่ลึกพอ ให้ฝ่ายหญิงยกขา จะช่วยให้เข้าได้ลึกขึ้น

  • ท่าฝ่ายหญิงอยู่บน ท่านี้เลือกเพศลูกได้ หากอยากได้ลูกสาวให้นั่งคร่อม เกร็งขา เพื่อไม่ให้เข้าไปลึก ซึ่งไม่เหมือนลูกชายที่คุณพ่อต้องสอดใส่ลึก ๆ นั่นเองค่ะ

  • ท่ามิชชันนารี เช่นเดียวกับท่าเซ็กส์ลูกผู้ชายเลยค่ะ ซึ่งเป็นหนึ่งในท่าที่ได้ผลมาก ๆ ถ้าคุณพ่อคุณแม่คู่ไหนอยากได้ลูกสาว เคล็ดลับคือ อย่าให้คุณพ่อสอดใส่เข้าไปจนลึกเกิน ซึ่งฝ่ายคุณแม่สามารถป้องกันได้โดยอย่าอ้าขากว้างเกินไป และห้ามเผลอยกขาเกี่ยวเอวคุณพ่อนะคะ ให้คุณแม่นอนหงายเฉย ๆ เลยยิ่งดีค่ะ เพิ่มโอกาสในการได้ลูกสาว แถมยังไม่เหนื่อยด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเทคนิคที่ครูก้อยนำมาฝาก หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อคุณพ่อคุณแม่ทุกคู่นะคะ ทั้งนี้ นอกจากท่าเซ็กส์แล้ว คุณพ่อคุณแม่อย่าลืมเรื่องเทคนิคสำคัญที่ครูก้อยเพิ่มเติมให้ด้วยนะคะ เพื่อประสิทธิภาพและได้เพศลูกตามที่หวังด้วยค่ะ


บทความที่น่าสนใจ



ดู 22,501 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


ครูก้อย.jpg

คุยกับครูก้อย/ทีมงาน

ครูก้อยเป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด และเป็นเจ้าของเพจ BabyAndMom.co.th (เพจให้ความรู้สำหรับผู้มีบุตรยาก) ครูก้อยยินดีอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ตรงตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ท่านใดที่ต้องการคุยกัน สามารถทัก LINE@ เข้ามาได้เลยนะคะ โดยจะมีครูก้อยและทีมงานคอยให้การต้อนรับค่ะ

bottom of page